วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำไมต้องเรียนหนังสือ





                  น้องๆ หลายคนเคยสงสัยบ้างไหมครับว่าทำไมต้องเรียนหนังสือและเรียนไปทำไม วันนี้พี่ช้างน้อยจอมสงสัยจะได้มาไขข้อข้องใจให้กับน้องๆ ได้รู้กับครับ  สาเหตุที่ี่เราทุกๆ คนต้องเรียนหนังสือเรียนเนื่องจากเราต้องหาความรู้ จะได้ใช้ความรู้ต่างๆ ที่เรามีมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ดังนั้นถ้าเราไม่เรียนหนังสือเลยเราก็อาจจะไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างถูกต้องและอาจไม่รู้เท่าทันผู้อื่นนั่นเอง
                  เป็นไงครับพี่ช้างน้อยก็ได้ไขข้อสงสัยให้แล้วนะครับ และช่วงนี้ก้ใกล้จะเปิดเทอมแล้วนะครับอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพและทบทวนความรู้เก่าๆ ด้วยนะครับเดี๋ยวเปิดเทอมมาเรียนไม่ทันเื่พื่อนแล้วจะหาว่าพี่ช้่างน้อยไม่เตือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น